Google Site Là Gì? Tìm hiểu về google Site

Google khá phổ biến hiện nay? Nhưng chúng ta vẫn chữa hiểu hết những tính năng và giá trị của GOOGLE site mang lại. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Giới thiệu tổng quan về dịch vụ Google Site

Google Site chính là dịch vụ miễn phí được Google cung cấp nhằm cho phép người dùng tạo ra một website một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất, ngay cả những người không chuyên cũng có thể làm được trong thời gian ngắn. Chỉ bằng vài cái click chuột thì bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà thiết kế website.
Vậy tại sao Google lại có thể làm được như vậy ? Câu trả lời chính là nhờ vào việc ông lớn trong ngành công nghệ đã có trong tay rất nhiều công cụ nhằm phát triển website một cách dễ dàng nhất. Sau khi sử dụng dịch vụ Google Site chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra dịch vụ này khá giống với SharePoint nhưng đây là dịch vụ tốn phí, do đó khá kén người dùng.
Có rất nhiều định dạng được hỗ trợ trên nền tảng của Google Site như .doc, .xls, .txt hay .pdf cùng nhiều định dạng khác nữa. Google Site cho phép hiển thị mọi thứ từ bảng tính, video, Yotube, tài liệu…v.v..mà không cần bất kỳ kỹ năng lập trình nào quá phức tạp.
google site là gì

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng Google Site

Có rất nhiều lợi ích khi nói về dịch vụ Google Site, có thể dễ dàng liệt kê dưới đây:
  1. Dễ dàng xây dựng

Bất kỳ ai mà không thích được viết nên một trang web mà không phải đụng vào một dòng code phức tạp nào. Việc tạo website trên Google Site dễ như việc chúng ta viết một văn bản vậy. Song song đó, để tiết kiệm thêm thời gian chúng ta còn có thể chọn từ những mẫu có sẵn.
  1. Cách chỉnh sửa trực quan

Chúng ta có thể tạo và chỉnh sửa trang web một cách dễ dàng bởi giao diện khi thực hiện việc này rất trực quan. Có thể xem tài liệu, video cũng như hình ảnh chia sẻ một cách dễ dàng.
  1. Khả năng tìm kiếm mạnh mẽ
Các thông tin của website có thể tìm kiếm một cách dễ dàng và nhanh chóng, đây là điều khá quan trọng khi website được viết cho doanh nghiệp. Tìm kiếm hơn nữa được tích hợp trực tiếp vào tìm kiếm của Google.
  1. Dung lượng lưu trữ lớn

Google Site cho phép chúng ta lưu trữ với dung lượng rất lớn lên đến 10,5 GB cho mỗi người dùng để có thể lưu trữ bất kỳ thức gì. Quá tuyệt vời phải không nào.
  1. Thư viện phong phú

Nếu chưa có ý tưởng cho website của mình ở những buổi đầu mới thành lập, chúng ta có thể vào thư viện để tìm cho mình một mẫu website ưng ý, có đến hàng trăm mẫu để chúng ta tha hồ lựa chọn.
  1. Có thể chia sẽ nhanh chóng

Bạn có thể chia sẽ website của mình với nhóm khác trong công ty, với bạn bè, đồng nghiệp hay khách hàng một cách nhanh chóng. Chỉ với một cú click chuột, song song đó chúng ta có thể dễ dàng kiểm soát xem website của mình. Quá tuyệt vời phải không nào.
  1. Tính bảo mật cao

Bất kỳ công cụ hay dịch vụ nào Google tạo ra đều mang tính bảo mật khá cao, nên chúng ta hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Các trang web đều được tạo bằng các tiện ích HTML và Javascript.

Backlink Từ Google Site

Ngoài tận dụng Google làm những website miễn phí thì các SEO tận dụng Google để lấy 1 backlink siêu chất lượng bằng những cách sau đây.

Xây dựng vệ tinh

Bạn có thể xây dựng một chủ đề liên quan đến xây chính để lấy Backlink siêu chất từ Google Site này. Đây là một phương pháp khá phổ biến mà được nhiều người xây dựng nhất.

Xây dựng theo phương pháp Google Entity Stacking

Đây là một phương pháp khá hay và vô cùng hiệu quả để giúp website của mình có một độ trust cao trong con mắt Goolge. Phương pháp Google Entity Stacking ở việt nam chưa được nhiều bạn ứng dụng và sử dụng một cách đúng đắn và hiệu quả. trong khóa đào tạo seo tại TANDIGI chúng tôi  sẽ hướng dẫn bạn cách setup từ A đến Z, giúp nâng cao thứ hạng chỉ trong 3 tuần.
Quá tuyệt vời phải không nào, qua bài viết này chắc chắn chúng ta đã biết được Google Site là gì rồi phải không nào. Hơn nữa là đã biết được những lợi ích tuyệt vời mà công cụ này mang lại rồi. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký cho mình một dịch vụ Google Site để sử dụng nào.

Comments

Popular posts from this blog

11 loại backlink giúp tăng thứ hạng

Tìm Hiểu Phương Pháp Entity

Hệ thống social Google Trung Tâm TANDIGI