Tìm Hiểu Phương Pháp Entity

Phương pháp Entity là một phương pháp được xem là hiệu quả nhất hiện nay, Phương pháp này được GOOGLE đánh giá rất cao, vì đây là một thực thể, một thương hiệu uy tín thật sự. Hãy cùng TANDIGI giới thiệu phương pháp này nhé.
Trung tâm đào tạo seo tại tphcm - TANDIGI

Semantic Web:

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, Internet được xem là công cụ tìm kiếm thông tin lớn nhất. Sự phát triển nhanh chóng của xã hội, số lượng người truy cập càng nhiều thì hàm lượng tri thức có trên không gian mạng càng lớn. Điều đó khiến cho lượng thông tin quá lớn, việc thu thập và sắp xếp cũng như xếp hạng thông tin trên các website càng trở nên khó khăn.
Semantic Web thể hiện là một web 3.0 hoặc web đa nghĩa
Bên cạnh đó, lượng người truy cập nhiều, số lượng tìm kiếm từ khoá lớn, thông tin quá lớn khiến cho việc trả kết quả không theo ý muốn. Ví dụ như bạn gõ từ khóa “cá” thì google sẽ trả về hàng loạt các các thông tin liên quan như: Món ăn về cá, các loại cá, định nghĩa về cá… Từ khoá mang trong mình nhiều ý nghĩa khác nhau nên Google không thể đưa ra chính xác kết quả bạn mong muốn tìm kiếm là gì.
Với những phân tích nêu trên, Semantic Web có thể hiểu là web 3.0 hoặc web đa nghĩa. Nó được xây dựng dựa vào thuật toán Linked data. Đây là thuật toán được thực hiện dựa trên cơ sở dữ liệu được kết nối với internet. Vì thế, các thông tin đưa ra có hàm lượng sâu hơn, các kết quả trả về có tính chính xác cao hơn cho người dùng.

Metaweb:

Việc phát triển Metaweb dựa trên cơ sở dữ liệu của Semantic Web. Đây được xem là một trong những cơ sở dữ liệu được chia sẻ công khai đến người dùng. Với nhu cầu xây dựng và phát triển lớn mạnh hệ thống kiến thức trên không gian internet, Google đã thực hiện việc mua lại và sát nhập Metaweb vào chung trong bộ máy tìm kiếm.
Ý tưởng về phát triển Metaweb trong Entity
Với ý tưởng phát triển nêu trên, hệ thống thông tin trên không gian mạng được sắp xếp một cách khoa học và hợp lý. Điều đó giúp cho các thông tin được tìm kiếm một cách nhanh và chính xác hơn, người dùng có thể tiếp cận thông tin một cách dễ dàng.

Google Knowledge Graph:

Google Knowledge Graph được hiểu nôm na là sơ đồ(cây) tri thức của nhân loại hoặc chính là ý nghĩa thực sự được nói đến trong từ khoá mà người dùng đang thực hiện việc tìm kiếm.
Sơ đồ diễn tả Google Knowledge Graph
Thông qua Google Knowledge Graph, người dùng có thể truy vấn cũng như tìm kiếm các thông tin liên quan về từ khoá. Điều này sẽ do Google thực hiện việc kết nối trực tiếp với các sự việc, hiện tượng, các địa điểm cũng như chủ thể có liên quan. Đó là lý do khiến cho kết quả tìm kiếm thông tin trên Google được nhanh và chính xác hơn.
Qua việc phân tích các khái niệm để xây dựng thành hệ thống nội hàm của Entity là gì để bạn đọc thể hình dung rõ hơn. Trên cơ sở dữ liệu về Semantic Web; Metaweb và Google Knowledge Graph thì Entity chính là việc tập hợp các thông tin để xây dựng thành thực thể cho website. Đó là cách xác thực thông tin của chủ thể đối với Google về mức độ chính xác cũng như uy tín đang được nhắc đến.
Bên cạnh đó, Entity cũng giúp cho việc mô tả chi tiết hơn về cơ sở dữ liệu hoặc các thông tin có liên quan nhằm đơn giản hoá các thông tin đưa ra. Vì thế, Google có thể hiểu được thông tin được nhắc đến trên website của bạn. Đến đây, ắt hẳn bạn đọc đã có thể hình dung rõ hơn về Entity là gì?

Tìm hiểu về phương pháp Entity 2019?

Khi đã hiểu rõ về Entity là gì thì việc tìm hiểu kỹ lưỡng về phương pháp Entity, các seoer sẽ nhận được nhiều kiến thức bổ ích cho công việc của mình. Một số điểm mà người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy về  Entity như:

Hiệu quả của phương pháp Entity là gì?

Nếu như bạn đang là một seoer thì ắt hẳn bạn sẽ biết đến Entity là gì và những hiệu quả không ngờ mà Entity mang lại. Với những lợi ích và hiệu quả không ngờ, Entity sẽ mang đến cho website của bạn những đánh giá rất cao từ Google, bởi lẽ:
– Entity là phương pháp ra đời vào năm 2013 nhưng rất ít người biết và sử dụng.
– Giúp cho từ khóa tổng thể mà bạn đưa ra được đẩy lên trên toàn bộ không gian của website.
– Thời gian để triển khai tương đối ngắn nhưng hiệu quả mang lại cao hơn rất nhiều so với các phương pháp đi link truyền thống khác.
– Tạo lập được sự tin tưởng từ Google. Vì thế, website của bạn sẽ tránh được các hình phạt từ Google hoặc các sự cố từ phía đối thủ gây ra.
– Giúp website của bạn có thể được khôi phục một cách nhanh chóng và dễ dàng từ các hình phạt do Google đề ra.

Tạo lập Entity nhanh chóng và dễ dàng

Nhiều người nghĩ rằng: Việc tạo lập Entity là vô cùng khó khăn cho người sử dụng. Tuy nhiên, khi bạn đã hiểu Entity là gì thì việc tạo lập Entity khá đơn giản và dễ dàng. Người dùng chỉ cần thực hiện qua các bước cơ bản sau đây:

Sử dụng Social Property Linking

Sử dụng Social Property Linking: Bạn sử dụng đồng loạt trang mạng xã hội được nhiều người dùng nhất để gây dựng thương hiệu cho website của mình. Đó là cách tạo dựng mức độ uy tín và tính xác thực với Google.
Sử dụng triệt để lợi ích của trang mạng xã hội

Sử dụng Google interlink

Sử dụng Google interlink: Giúp người dùng kết nối với tài nguyên thông tin thông qua công cụ tìm kiếm Google và hệ thống web 3.0 để tạo nên sự thống nhất. Trên cơ sở đó, người dùng giúp cho Entity có thể xác thực một cách chính xác nhất.

Sử dụng tối đa các dịch vụ của Google Maps

Sử dụng các dịch vụ của Google Maps: Tối ưu hoá và cải thiện bảng xếp hạng với Google Maps theo các tiêu chuẩn của Entity.

Sử dụng các kỹ thuật của Content Writing

Sử dụng các kỹ thuật của Content Writing: Đa dạng các nội dung liên quan đến website để tạo dựng thông tin chuẩn xác và tính xác thực nhất. Đó là cách để phát triển thương hiệu và khẳng định mức độ uy tín của thông tin đối với Google.

Sử dụng Social Entity Review

Sử dụng Social Entity Review: Tiến hàng review toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị bằng cách tối ưu hoá SEO nhằm gia tăng độ tin cậy và tính xác thực của thương hiệu đối với Google và người tìm kiếm thông tin.
Sử dụng Social Guide: Sử dụng công cụ review để gia tăng độ chính xác, mức độ uy tín và tính xác thực của thương hiệu.
Việc hiểu rõ Entity là gì và các bước tạo lập Entity sẽ giúp cho các SEOER có thể cải thiện được thứ hạng của từ khóa tìm kiếm trên trang Google. Đó cách tạo dựng thương hiệu và mức độ uy tín đối với thông tin đưa ra cho người tìm kiếm. Đó lý do để phương pháp Entity trở thành công cụ hữu hiệu cho các seoer của Việt Nam.

Comments

Popular posts from this blog

11 loại backlink giúp tăng thứ hạng

Hệ thống social Google Trung Tâm TANDIGI